Friday, August 1, 2008

Phương thức mua hàng,thanh tóan,vận chuyển

Kestlinggems : bán các loại đá quí,đá bán quí,các lọai ngọc và trang sức làm từ đá.Nhận làm trang sức vàng cho quí khách mua đá tại TP.HCM(có hóa đơn),đảm bảo vàng đúng chất lượng,tiên công hợp lý.

Xin vui lòng đọc kĩ các thông tin dưới đây :

1) Vận chuyển hàng hóa :

- Mua hàng click only áp dụng cho người mua hàng trên tòan quốc : Chuyển hàng qua đường bưu điện bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS tòan quốc. Giá mua chưa bao gồm cước vận chuyển. Mua hàng trị giá trên 300.000 VNĐ miễn phí cước vận chuyển.


- Chỉ áp dụng cho người mua tại TPHCM : Quí khách ở TPHCM muốn xem hàng và mua hàng trực tiếp, có thể đến địa chỉ : 30/14,khu phố 3B,tỉnh lộ 17,P.Thạnh Lộc,Q12(ngay chân cầu vượt ngã tư ga) hoặc thỏa thuận địa điểm với người giao hàng.


2)Thanh tóan và liên hệ :

- Chuyển khỏan : Tài khỏan Đông Á,VCB,ACB ( visa debit),Incombank(các bạn sẽ được cung cấp thông tin tài khỏan khi mua hàng).Ngay sau khi chuyển tiền,yêu cầu người mua xác nhận bằng tin nhắn hoặc gửi email.Hàng sẽ được mang đi đóng gói để vận chuyển trong vòng 24 tiếng.Sau khi hàng được chuyển đi, quí khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận việc chuyển hàng.

- Cách liên hệ tốt nhất là qua email,quí khách sẽ được trả lời email trong thời gian nhanh nhất.Feel free to email :
ms.jones87@gmail.com

Ngừơi liên hệ : Vân

3)Dịch vụ kèm theo :

Làm trang sức vàng cho người mua đá :

- chỉ áp dụng cho người mua tại TP.HCM.Quí khách có thể chọn làm theo mẫu do Kestlinggems cung cấp hoặc làm theo mẫu của bạn đưa ra.


- Vui lòng đặt cọc trước tối thiểu là 200.000VNĐ( có thể cao hơn tùy theo giá trị hàng).Sau khi đặt cọc quí khách cũng sẽ nhận được email xác nhận việc đặt cọc của mình nếu giao dịch online còn nếu giao dịch trực tiếp quí khách sẽ được cung cấp hóa đơn.Thời gian hòan thành sản phẩm chậm nhất là 10 ngày.

- Sau khi nhận hàng và hóa đơn,mọi việc chỉnh sửa trang sức quí khách liên hệ trực tiếp nơi làm trang sức.

- Để giảm thiểu rủi ro,không giao trang sức vàng ngòai đường,không giao hàng tại nhà riêng. Địa điểm sẽ được thỏa thuận.

Đặt hàng giá trị cao : kim cương,ngọc lục bảo,sapphire,ruby…Liên hệ qua email.

Xin cảm ơn đã đọc bản tin này . You're welcome.






No comments: